Wheelies news since 2013

Monday 27 January 2014

Wheelies in Thailand!

“Hey, นี่มันคืออะไรอ่ะ?”, “มันเยี่ยมมากเลย”, “คุณทรงตัวบนล้อเดียวได้ยังไง? ฉันอยากจะลองเล่นดูบ้าง”, “คุณซื้อมันมาจากที่ไหน?”, “มันยากไหมที่จะเรียนรู้วิธีการเล่น?” 



นี่คือบางส่วนของคำพูดที่คนส่วนใหญ่จะพูดถึงเกี่ยวกับ Wheelie และโดยทั่วไป เมื่อพวกเขาเห็น Wheelie พวกเขาจะให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

คนส่วนใหญ่มองด้วยความอยากรู้ ในขณะที่มันดูยากจะเรียนรู้ แต่จริงๆ แล้ว โดยทั่วไปจะใช้เวลาแค่ประมาณ 20 นาทีในเรียนรู้เทคนิคการเล่นขั้นพื้นฐานทั้งหมด ซึ่งหลักๆ ก็คือการทรงตัวเพื่อความสมดุลทั้งซ้าย และขวา เพื่อที่จะ รักษาสมดุลให้เสถียร ส่วนเรื่องการเคลื่อนไหว คุณแค่เอียงตัวไปด้านหน้าเพื่อให้เคลื่อนไหวไปด้านหน้า และโน้มตัวเอียง ไปด้านหลัง เพื่อที่จะลดความเร็ว หรือหยุดการเคลื่อนไหว :)

 

แบตเตอรี่ของ Wheelie เป็นแบบแบตเตอรี่ขับเคลื่อน ที่สามารถขับเคลื่อนได้ 15 กิโลเมตรต่อการชาร์จในแต่ละครั้ง ความเร็ว เฉลี่ยประมาณ 18 กิโลเมตร / ชั่วโมง และสามารถใช้เดินทางทั้งขึ้น และลงทางลาดอีกด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เยี่ยมมากที่ช่วยสำหรับเรื่องเดินทาง , การออกกำลังกาย รวมทั้งการเล่นเพื่อความผ่อนคลาย



ขณะนี้ Wheelie มีวางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้ว ในราคาแนะนำคือ 25,000 บาท และถ้าเพียงคุณกด Like พวกเราที่ facebook คุณจะได้รับส่วนลดในราคาพิเศษคือ 20,999 บาท เท่านั้น!

ติดตามที่ facebook ของพวกเราได้ที่ https://www.facebook.com/thewheelies






No comments:

Post a Comment

The Wheelies

The Wheelies
Click to visit our store!

The Wheelies Times Editors